Skip to main content

FAQ là gì?

Trên một số website các bạn thường hay thấy menu FAQ hay FAQs, vậy FAQ là gì? FAQ là viết tắt của cụm từ Frequently Asked Questions dịch nôm na là các câu hỏi thường gặp, nó đưa ra những câu hỏi phổ biến nhất mà người dùng thường gặp sau đó có phần giải đáp cho các câu hỏi đó luôn bên dưới.

Các website của nước ngoài rất chú trọng phần này trong khi các website tại việt nam thì không hẳn đã nhận thức được vai trò của FAQ. Theo quan điểm của họ thì với mỗi dịch vụ, mỗi hệ thống đều có các quy định và các cách tương tác riêng, FAQ sẽ giúp cho người dùng hiểu rõ hơn về dịch vụ cũng như hệ thống mà họ cung cấp từ đó sử dụng hiệu quả hơn. Trên một số website phần FAQ không chỉ đơn thuần là các câu hỏi thường gặp mà nó gần như là một tài liệu hướng dẫn sử dụng cho các dịch vụ, hệ thống mà website đó cung cấp.

Ví dụ: một website cung cấp dịch vụ học tiếng anh trực tuyến, phần FAQ của họ sẽ đưa ra một số câu hỏi như:
  • Làm thế nào để học thử?
  • Làm thế nào để đăng ký và chọn lớp học?
  • Làm thế nào để tôi gặp được một giáo viên đang online?
  • Hay khóa học bao gồm những nội dung gì?
  • ….
Rõ ràng khi người dùng có được câu trả lời cho những câu hỏi này thì chính họ cũng đã hiểu rất nhiều về hệ thống họ đang dùng. Mặt khác nó cũng tránh các câu hỏi lặp đi lặp lại của người dùng làm mất thời gian của cả 2 bên.

Comments

  1. Ở VN thì hầu như mọi người tham gia website đều bỏ qua mục này và mình cũng trong số đó . Nhưng những website nc ngoài thì phải đọc qua 1 lượt .

    ReplyDelete
  2. Đó là điều nên tránh . Đọc kỹ hướng dẫn sd trc khi dùng không bao giờ là thiếu cả cheer

    ReplyDelete
  3. Bác thấy Logo mới của em thế nào?

    ReplyDelete
  4. Cám ơn bác đã chia sẻ ạ ! ^_^ Nghĩ đi nghĩ lại nên trang bị cho blog mình một cái FAQ ! ^_^

    Blog của em:
    Make Your Own Game and Money | life of Indie Development

    ReplyDelete
  5. hì bạn có thể tim hiểu thêm về fag la gi ở đây

    ReplyDelete
  6. VietSkin phần mềm tư vấn da liễu trực tuyến https://www.vietskin.vn/

    ReplyDelete
  7. Cho vay tiêu dùng là hình thức mua sản phẩm trả góp bằng hình thức thế chấp hoặc tín chấp thông qua ngân hàng. Hiện tại hình thức vay tiền này cũng phát triển ở một số công ty tín dụng. Mặt thuận tiện của hình thức vay tiền mặt này chính là không cần chứng minh khả năng thành công của dự án như khi vay vốn kinh doanh. Các công ty cho phép vay tiền nhanh trong ngày dùng tín chấp (không phải ngân hàng) cũng ngày càng nhiều và nổi bật nhất trong số đó là công ty OnCredit.vn được đa số khách hàng tin dùng.

    ReplyDelete
  8. "Cho vay tiền online nhanh chóng trong ngày không cần thế chấp
    Chỉ với 2 phút đăng ký vay online với CMND, có ngay số tiền đến 5.000.000đ trong TKNH"

    ReplyDelete
  9. "Cho vay tiền online nhanh chóng trong ngày không cần thế chấp
    Chỉ với 2 phút đăng ký vay online với CMND, có ngay số tiền đến 5.000.000đ trong TKNH"

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Leveraging the Fast TikTok API on Apify for Efficient Data Scraping

Introduction: In the world of social media data analysis, TikTok has emerged as a popular platform with a vast amount of user-generated content. To extract valuable insights from TikTok, developers and researchers often resort to web scraping. One efficient way to accomplish this task is by utilizing the Fast TikTok API on the Apify platform. In this article, we will explore the benefits and capabilities of leveraging the Fast TikTok API for data scraping on TikTok. Check the API here:  https://apify.com/novi/fast-tiktok-api

Giải trí với video hài

Hy vọng video này sẽ giúp mọi người thư giãn và xả xì trét :D

Tutorial: Scraping Data from TikTok using Fast TikTok API with Python

In this tutorial, I will guide you through the process of scraping data from TikTok using the Fast TikTok API with Python. We will be using the requests library to make HTTP requests and retrieve data from the API. Let's get started! Step 1: Obtain API Credentials Go to https://apify.com and create an account if you haven't already. Once logged in, navigate to the Fast TikTok API page ( https://apify.com/novi/fast-tiktok-api ). Follow the instructions on the page to obtain your API credentials, such as an API key or access token. Make sure to note down these credentials for future use. Step 2: Set up your Python Environment Ensure that you have Python installed on your system. You can download the latest version of Python from the official website ( https://www.python.org ). Install the requests library by running the following command in your terminal: pip install requests Step 3: Import Required Libraries Open your preferred Python IDE or text editor and create a new Python