Skip to main content

Blogger - nền tảng blog của Google



 Viết blog dường như là một xu hướng đã có từ bao năm nay, khởi xướng từ xu hướng dùng nền tảng blog Yahoo! 360 nổi lên từ năm 2005 thì cho đến hiện nay đã có rất nhiều blog nổi tiếng lên từ nền tảng đó và cho đến hiện nay họ vẫn phát triển đều đều trên nền tảng blog khác vì Yahoo! 360 đã bị đóng cửa vào tháng 9 năm 2007.

Với ước mơ trở thành một Blogger thì Karl cũng tìm cách lập cho mình một blog riêng và nền tảng mình chọn chính là Blogspot.


 Trước đây còn nhiều ý kiến trái chiều về định nghĩa số 1 giữa các ứng cử viên nặng ký là Blogspot, Wordpress, Joomla, my opera, và yahoo,... Qua năm tháng My Opera, Yahoo 360 pluss, Joomla lần lượt bị bỏ lại do sự hạn chế trong thiết kế và cái giá mà người sử dụng phải bỏ ra quá lớn. Cuộc đua song mã còn lại giữa Blogspot và Wordpress càng trở nên gay gắt hơn, Sự nhỉnh hơn của Wordpress ngày càng được thu hẹp dần sau khi Google lần lượt đưa ra các bản cập nhật cho các blogger. Đến hôm nay Karl có thể khẳng định rằng Blogspot đã qua mặt Wordpress hoàn toàn để trở thành blog số 1 hiện nay về các mặt Seo và Tính mở của việc thiết kế.

 Tại sao nên chọn Blogspot mà không phải là Wordpress, Joomla? 

1. Nói đến nền tảng Blogger, điểm đầu tiên mà những người như chúng ta thường tự hào là băng thông vô tận, bảo mật cực cao nhưng lại hoàn toàn miễn phí. Hoàn toàn miễn phí có nghĩa là anh em không cần phải trả đồng nào để có nó. Điều này hiển nhiên là một lợi thế nêu so sánh với các nền tảng khác.
Với Wordpress hoặc Joomla để có được một trang web kha khá anh em phải bỏ một số tiền mua host, sau đó nếu muốn có một giao diện coi được cũng phải bỏ thêm ít tiền. Nhưng plugin có tính năng tốt cũng đòi hỏi ở ta một ít kinh phí nữa đó là chưa tính tới những chi phí phát sinh khác như mua thêm tên miền, nâng cấp host…
2. Khả năng tùy biến rất cao của Blogspot và sự hỗ trợ cao vút chỉ của Google đối với đứa con ruột của mình.
Khi bạn tìm kiếm (Search) một từ khóa trên google thì trang được ưu tiên số 1 là các trang đăng kí trả tiền quảng cáo của Google, Cái này thì hiển nhiên tại vì người ta trả tiền để được click chuột mà.
Vậy ưu tiên số 2 là gì, Tất nhiên là các Video trên Youtube rồi, Nếu để ý bạn sẽ thất tất cả các tìm kiếm của bạn đều có Video trên youtobe đó.
Vậy thứ 3 là gì? thật bất ngờ các trang web xây dựng trên nền tảng Blogspot đó bạn. Còn với Wordpress thì rất ít trừ khi bạn phải đánh cả tên của trang Wordpress đó ra. Yahoo thì sao? có thể nói Blog Yahoo! khả năng seo là thấp nhất gần như không có kết quả.

3. Tiếp theo phải kể đến về nền tảng Blogger chính là giao diện. Giao diện Blogger khá bắt mắt và dẽ sử dụng. Phù hợp cho cả nhửng blogger chuyên nghiệp đến không chuyên.
Trang chủ Blogger


Khả năng tùy biến mạnh mẽ


Các số liệu tổng quan được bố trí khoa học

4. Và còn nhiều điều thú vị khác đang chờ bạn khám phá...


 


Comments

  1. Tks admin!...

    Hiện nay chúng tôi sắp mở bán dự án Căn hộ cao cấp Bông Sao Chánh Hưng Quận 8. Chính nơi đây sẽ mang đến cho bạn những tiện ích mà không nơi nào mang lại được. Hơn nữa dự án này lại đi cùng với gói 30.000 tỷ, đi đôi vs thủ tục vay đơn giản. Để biết thêm chi tiết xin liên hệ 0916.343.055 (Ms. Minh) hoặc vào Bán căn hộ Bông Sao Quận 8 | Ban can ho Bong Sao Quan 8

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Leveraging the Fast TikTok API on Apify for Efficient Data Scraping

Introduction: In the world of social media data analysis, TikTok has emerged as a popular platform with a vast amount of user-generated content. To extract valuable insights from TikTok, developers and researchers often resort to web scraping. One efficient way to accomplish this task is by utilizing the Fast TikTok API on the Apify platform. In this article, we will explore the benefits and capabilities of leveraging the Fast TikTok API for data scraping on TikTok. Check the API here:  https://apify.com/novi/fast-tiktok-api

Giải trí với video hài

Hy vọng video này sẽ giúp mọi người thư giãn và xả xì trét :D

Tutorial: Scraping Data from TikTok using Fast TikTok API with Python

In this tutorial, I will guide you through the process of scraping data from TikTok using the Fast TikTok API with Python. We will be using the requests library to make HTTP requests and retrieve data from the API. Let's get started! Step 1: Obtain API Credentials Go to https://apify.com and create an account if you haven't already. Once logged in, navigate to the Fast TikTok API page ( https://apify.com/novi/fast-tiktok-api ). Follow the instructions on the page to obtain your API credentials, such as an API key or access token. Make sure to note down these credentials for future use. Step 2: Set up your Python Environment Ensure that you have Python installed on your system. You can download the latest version of Python from the official website ( https://www.python.org ). Install the requests library by running the following command in your terminal: pip install requests Step 3: Import Required Libraries Open your preferred Python IDE or text editor and create a new Python