Skip to main content

Học Tiếng Anh hiệu quả

 Trong thời kỳ Việt Nam bước vào hội nhập với thế giới thì Tiếng Anh và ngôn ngữ không thể thiếu trong mọi công việc của chúng ta. Cho dù nhu cầu học tiếng Anh của bạn là gì đi chăng nữa: học chỉ để thi cho qua môn, để có chứng chỉ ngoại ngữ ra trường, để giao tiếp với khách hàng… thì cũng không thể phủ nhận một điều: tiếng Anh – thứ ngôn ngữ quốc tế - đang len lỏi vào tận ngóc ngách cuộc sống của chúng ta mà đôi khi chúng ta không nhận ra. Bạn có dùng chữ “g9” để chúc bạn mình ngủ ngon chưa? Tôi tin là có, nhưng nếu chưa, bạn đã có thể bắt đầu dùng nó rồi đó, g9 ~ Good night, thật là đơn giản và dễ thương phải không.


 Nhưng theo như chúng ta thấy thì Trung tâm dạy Tiếng Anh thì nhiều nhưng chất lượng thực sữ đã tốt chưa? Câu trả lời "Có" chắc chắn rất ít. Các trung tâm dạy tiếng Anh được mở ra ngày càng nhiều và ở khắp mọi nơi, được đầu tư ngày càng hiện đại và có nơi còn theo “tiêu chuẩn” nước ngoài, nhiều trung tâm còn cung cấp cả internet miễn phí cho người học. Chất lượng ở các trung tâm là không phải bàn, có những trung tâm đạt những chuẩn mực quốc tế thực sự, lớp học ít học viên – giáo viên dễ dàng sửa lỗi, rèn cho học viên và có cơ hội thực hành cho học viên chứ không như môi trường trong trường học một lớp 40-50 học sinh, nhưng cũng có những trung tâm có gắn “mác” và quảng cáo rầm rộ nhưng thật sự thuê mướn sinh viên để dạy hoặc “tây ba lô” làm giáo viên bản ngữ.
Vậy giải pháp là gì? Theo Karl đề nghị thì chúng ta nên nghĩ tới một môi trường học Online - Hiện đang là trào lưu mới và đang dần trở nên phổ biến bởi tính hiệu quả, tiện lợi, đa dạng không kém gì các trung tâm lớn nhỏ chiếm những trụ sở, không gian lớn bên ngoài đời thực.
Hơn nữa, tính ra về thời gian, tiền bạc và công sức bạn bỏ ra thì cực kỳ thấp so với việc bạn phải đến trung tâm học tập. Bạn hãy thử dừng lại một phút và xem bạn tiết kiệm được gì nếu tham gia học tập trực tuyến (học Online) tại một website nào đó, có phải bạn sẽ tránh được tình trạng kẹt xe, phải đến lớp đúng giờ, những hôm bệnh nghỉ học coi như mất bài, … hẳn nhiên, tôi hoàn toàn không nói học trực tuyến 100% hiệu quả hơn học ở trường lớp hay trung tâm (học Offline) đâu nhé. Nhưng bạn hãy thử nghĩ, trong thời buổi công nghệ thông tin này, ít nhất chỉ cần ra tiệm nét (quán Internet công cộng), bỏ ra 3000 ĐỒNG CHO 01 GIỜPHÍ HỌC TIẾNG ANH KHOẢNG 300 ĐỒNG cho một ngày là là bạn đã có thể học tiếng Anh được rồi? BẠN CÓ TIN KHÔNG?

 Nếu chưa tin thì Hãy đọc bài này nhé! 

Comments

Popular posts from this blog

Leveraging the Fast TikTok API on Apify for Efficient Data Scraping

Introduction: In the world of social media data analysis, TikTok has emerged as a popular platform with a vast amount of user-generated content. To extract valuable insights from TikTok, developers and researchers often resort to web scraping. One efficient way to accomplish this task is by utilizing the Fast TikTok API on the Apify platform. In this article, we will explore the benefits and capabilities of leveraging the Fast TikTok API for data scraping on TikTok. Check the API here:  https://apify.com/novi/fast-tiktok-api

Giải trí với video hài

Hy vọng video này sẽ giúp mọi người thư giãn và xả xì trét :D

Tutorial: Scraping Data from TikTok using Fast TikTok API with Python

In this tutorial, I will guide you through the process of scraping data from TikTok using the Fast TikTok API with Python. We will be using the requests library to make HTTP requests and retrieve data from the API. Let's get started! Step 1: Obtain API Credentials Go to https://apify.com and create an account if you haven't already. Once logged in, navigate to the Fast TikTok API page ( https://apify.com/novi/fast-tiktok-api ). Follow the instructions on the page to obtain your API credentials, such as an API key or access token. Make sure to note down these credentials for future use. Step 2: Set up your Python Environment Ensure that you have Python installed on your system. You can download the latest version of Python from the official website ( https://www.python.org ). Install the requests library by running the following command in your terminal: pip install requests Step 3: Import Required Libraries Open your preferred Python IDE or text editor and create a new Python