Skip to main content

Lớp học tiếng Anh giao tiếp 360 chỉ với 180.000 VNĐ

 Học tiếng Anh trực tuyến tại HelloChao là quá trình luyện phát âm tiếng Anh theo chuẩn Mỹ thông qua những câu đàm thoại được biên soạn dựa trên những cấu trúc giao tiếp và từ vựng thông dụng nhất. Đến với lớp học tiếng Anh trực tuyến HelloChao, bạn được yêu cầu tập nhuần nhuyễn từng âm đã được đọc tách rời trong từng câu từ và đọc ghép lại để thành từ thành câu hoàn chỉnh. Từ đó, bạn có thể nhận biết được các âm đơn lẻ hình thành nên từ và sự ghép nối âm và có thể tập theo được dễ dàng. Bạn cũng được yêu cầu dành nhiều thời gian rỗi để lặp lại các câu từ đã học, từ đó, bạn hình thành nên bộ âm chuẩn trong đầu mình và đồng thời ghi nhớ lâu dài toàn bộ những câu từ đã học.
Khi bạn có bộ âm chuẩn, bạn sẽ nghe được âm chuẩn. Khi bạn nhớ các câu từ đã học, bạn có thể nhớ ngay những cấu trúc đã hình thành nên câu bất kỳ khi nào bạn cần dùng đến. Khi bạn có thể nghe và hiểu và có thể nhớ từ để nói, bạn mới có thể nghe nói tiếng Anh. Đây cũng là bước đi cơ bản bắt buộc cho việc luyện nghe nói tiếng Anh của bạn.
 Khi bạn đã đọc xong hướng dẫn, hãy chọn Ngày học hôm nay hoặc ôn lại các Ngày học trước đó. Chúc bạn thành công trong việc học tiếng Anh trực tuyến tại HelloChao.

 Hãy đăng ký học ngay hôm nay để nhận ưu đãi giảm 10% học phí cho lớp Tiếng Anh 360.

Comments

  1. Kiếm chác từ vụ làm refer này thế nào ku , thấy nhiều người cũng tham gia thiệt :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. bên hellochao.com, anh đăng kí tk rồi tham gia làm cộng tác viên cho họ là được. Kha khá nhiều người tham gia rồi.

      Delete
  2. em của em nó học tiếng anh ở website này đấy. nó vừa lên lớp 1 thôi Tiếng Việt còn bi bô mà tiếng anh thì... :d

    ReplyDelete
  3. Lớp học tiếng Anh giao tiếp 360 chỉ với 180.000 VNĐ. thật tuyệt

    Học tiếng Tây Ban Nha căn bản học tieng Tay Ban Nha cho nguoi moi bat dau tai TPHCM

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Leveraging the Fast TikTok API on Apify for Efficient Data Scraping

Introduction: In the world of social media data analysis, TikTok has emerged as a popular platform with a vast amount of user-generated content. To extract valuable insights from TikTok, developers and researchers often resort to web scraping. One efficient way to accomplish this task is by utilizing the Fast TikTok API on the Apify platform. In this article, we will explore the benefits and capabilities of leveraging the Fast TikTok API for data scraping on TikTok. Check the API here:  https://apify.com/novi/fast-tiktok-api

Giải trí với video hài

Hy vọng video này sẽ giúp mọi người thư giãn và xả xì trét :D

Tutorial: Scraping Data from TikTok using Fast TikTok API with Python

In this tutorial, I will guide you through the process of scraping data from TikTok using the Fast TikTok API with Python. We will be using the requests library to make HTTP requests and retrieve data from the API. Let's get started! Step 1: Obtain API Credentials Go to https://apify.com and create an account if you haven't already. Once logged in, navigate to the Fast TikTok API page ( https://apify.com/novi/fast-tiktok-api ). Follow the instructions on the page to obtain your API credentials, such as an API key or access token. Make sure to note down these credentials for future use. Step 2: Set up your Python Environment Ensure that you have Python installed on your system. You can download the latest version of Python from the official website ( https://www.python.org ). Install the requests library by running the following command in your terminal: pip install requests Step 3: Import Required Libraries Open your preferred Python IDE or text editor and create a new Python